Quy định bảo hành

QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

Khi mua sắm bất kỳ thiết bị hoặc máy tính tại các Cửa hàng hoặc Siêu thị Điện máy Fuji bạn sẽ được cấp 1 Phiếu bảo hành (trừ những hãng áp dụng cơ chế bảo hành điện tử). Thời hạn bảo hành thiết bị sẽ theo quy định của Nhà sản xuất.
Xin hãy giữ gìn cẩn thận và đọc kỹ Phiếu bảo hành trước khi sử dụng.

I- PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH :
– Thiết bị sẽ được sửa chữa hoặc thay thế miễn phí những linh kiện bị hỏng do lỗi kỹ thuật sản xuất sao cho hoạt động trở lại bình thường theo quy định của Nhà sản xuất.
– Chỉ thay thế linh kiện bị hỏng chứ không thay thế toàn bộ thiết bị với bất cứ lý do gì.
– Các linh kiện được thay thế hoặc sửa chữa trong phạm vi bảo hành chỉ được tiếp tục tính theo thời gian bảo hành gốc của sản phẩm.
– Nếu linh kiện cần thay thế không còn sản xuất hoặc không có trên thị trường nữa thì sẽ thay bằng linh kiện có giá trị tương đương. Nếu linh kiện thay mới có tính năng cao hơn thì khách hàng phải thanh toán thêm khoản chênh lệch.

II- TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ :
– Phiếu bảo hành mất, rách hoặc bị sửa đổi.
– Tem bảo hành dán trên thiết bị rách hay bị mất.
– Máy bị thay thế, sửa chữa ở nơi khác trước khi mang đến Fuji.  
– Các linh kiện, thiết bị do khách hàng tự ý gắn thêm cũng như phần mềm được cài đặt thêm không do Kỹ Thuật Viên Fuji thực hiện.
– Hư hỏng do thiên tai, sét đánh, đổ thức ăn, chấn động do va chạm, côn trùng phá hoại.
– Sử dụng không đúng theo Sách hướng dẫn, không tuân thủ các điều kiện an toàn kỹ thuật : Ổ cắm điện lỏng, điện không ổn định….
– Các phần mềm ứng dụng và Hệ điều hành bị hư hỏng do sốc điện, sử dụng sai, hoặc do virus máy tính.
– Các linh kiện hao mòn trong quá trình sử dụng như : Mực in, gạt mực, trống từ, bao lụa, đèn sấy, Đĩa quang,… 

II- HỖ TRỢ ƯU ĐÃI :
– Những trường hợp hết hạn bảo hành hoặc không được bảo hành, chúng tôi vẫn giải quyết nhưng tính phí dịch vụ với giá ưu đãi.
– Nếu thời gian bảo hành quá 05 ngày, chúng tôi sẽ cho mượn tạm một thiết bị tương tự, sử dụng trong thời gian chờ đợi để khỏi gián đoạn công việc của khách hàng.

IV- ĐỊA CHỈ BẢO HÀNH:
Việc kiểm tra bảo hành, sửa chữa các thiết bị và giải đáp thắc mắc sẽ được thực hiện tại :
TRUNG TÂM DỊCH VỤ
2290 QL1A, Phường Trung Mỹ Tây, Q12. TP.HCM

Hotline:092.117.1085  – Máy bàn:0287.308.6878
E.mail: dmgdsaigon@gmail.com – Website: https://staging.dienmaygiadungsaigon.vn/