Chính sách hoạt động

CHÍNH SÁCH HOẠT ĐỘNG

Nguyên do Khách hàng đã mang lại nguồn lợi cho Người bán hàng nên Ban giám đốc Công ty đề ra phương châm “ Khách hàng là ân nhân”. Để tri ân khách hàng, toàn thể Cán bộ – Công Nhân viên Công ty điện máy gia dụng Sài Gòn Fuji quyết tâm thực hiện:

Chính Sách 1: Đảm bảo hàng hóa, Dịch vụ kỹ thuật  và sản phẩm do công ty cung cấp đến khách hàng được kiểm soát và đạt chất lượng tốt nhất.

Chính Sách 2: Bảo vệ quyền lợi của khách hàng, chăm lo đời sống cán bộ nhân viên, thực hiện nghĩa vụ đối với Nhà nước và thể hiện trách nhiệm với cộng đồng.

Chính sách 3: Ban Lãnh đạo Công ty Fuji cam kết :
Ø Luôn luôn lắng nghe và xem xét ý kiến của khách hàng để thực hiện cải tiến chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn.
Ø Đảm bảo nguồn lực cần thiết để đáp ứng cao nhất các yêu cầu và nhu cầu của khách hàng.
Ø Tập trung sử dụng mọi nguồn lực để thực hiện, duy trì Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2000 áp dụng trong công ty và nâng cấp lên ISO 9001:2008.

Trong quá trình hoạt động và phát triển, Công ty điện gia dụng Sài Gòn Fuji xây dựng Chính Sách Hoạt Động tập trung vào thực hiện bốn mục tiêu:

1- Bảo vệ Quyền lợi của Khách hàng:

Trong quan hệ mua bán, Khách hàng là người có quyền lựa chọn và mang lại nguồn lợi cho cửa hàng. Vì thế, người bán hàng phải có nghĩa vụ chăm sóc và thỏa mãn cao nhất yêu cầu của Khách hàng trong điều kiện có thể.

Để cám ơn khách hàng Fuji đã áp dụng “Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2000” từ Năm 2005, với các Quy trình kiểm soát Chất lượng Hàng hóa và dịch vụ, cùng với “Chương trình Hậu mãi đền ơn” đã thể hiện sự quan tâm của Công ty đối với quyền lợi của Khách hàng.

2- Chăm lo đời sống Cán bộ Nhân viên :

Khách hàng đến với Thương hiệu Fuji chứ không đến với từng nhân viên, nhưng nếu không có những nhân viên nhiệt tình, trách nhiệm thì Công ty Fuji cũng không thể phát huy thương hiệu.
Vì thế, Quy chế Lao động của Công ty xây dựng với các chế độ Bảo Hiểm Xã Hội, Bảo Hiểm Y Tế, Bảo hiểm Thất Nghiệp và Bảo hiểm Tai Nạn và Tổ chức Công Đoàn Cơ Sở Fuji được thiết lập nhằm bảo vệ quyền lợi, bảo đảm thu nhập và ổn định đời sống cho Cán bộ – Công nhân viên trong công ty an tâm phục vụ khách hàng.

3- Nghĩa vụ đối với Nhà nước :

Mọi tổ chức và công dân đều hưởng lợi từ những công trình công cộng như : Đường xá, cầu cống, công viên, trường học, bệnh xá, các công trình phúc lợi xã hội, an ninh quốc phòng,…được Nhà nước xây dựng từ nguồn thu thuế toàn dân.

Do đó, ý thức hoạt động kinh doanh minh bạch; ủng hộ hàng hóa trong nước; hợp tác với các doanh nghiệp chân chính, thực hiện nghĩa vụ nộp thuế Nhà nước,… để góp phần xây dựng và bảo vệ tổ quốc là trách nhiệm của toàn thể Cán bộ-Công nhân viên Công ty Fuji.

4- Trách nhiệm đối với Cộng đồng :

Hoạt động của công ty luôn chịu ảnh hưởng của các thành phần kinh tế khác trong xã hội, trong đó có Khách hàng truyền thống và những Khách hàng tiềm năng của công ty. Do đó, lợi ích của công ty luôn gắn liền với lợi ích của cộng đồng.

Vì thế, việc tham gia các chương trình xã hội như : Tài trợ học sinh nghèo hiếu học; Giúp đỡ người nghèo, khuyết tật, cơ nhỡ; Tham gia cứu trợ thiên tai, lũ lụt và bảo vệ môi trường… là thể hiện một phần trách nhiệm của Công ty Fuji đối với cộng đồng.

Điện Máy Gia Dụng Sài Gòn Fuji